Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

LƯU Ý KHI DU LỊCH HẠ LONG VÀO MÙA HÈ


Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Hạ Long sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình. Để khám phá Hạ Long này thì bạn có thể đặt tour Hạ Long 1 ngàytour Hạ Long 2 ngày 1 đêmtour Hạ Long 3 ngày 2 đêmtour Du Thuyền Hạ Long của Tour Hạ Long Giá Tốt - Du Lịch Kỳ Việt. Nếu bạn không thích sự gò bó trong tour thì có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Hạ Long của Tour Hạ Long Giá Tốt – Du Lịch Kỳ Việt. Trong bài viết này, Tour Hạ Long Giá Tốt xin giới thiệu tới các bạn “ lưu ý khi du lịch Hạ Long mùa hè ”
Đi du lịch Hạ Long vào mùa hè thì nhất thiết bạn phải mang kem chống nắng đi nhé, nắng và cát nóng sẽ làm làn da của bạn bị tổn thương đấy, tốt nhất là bạn dùng loại kem có chỉ số SPF30 trở lên nhé.

Lưu ý khi du lịch Hạ Long vào mùa hè

Nếu bạn e dè việc sử dụng sản phẩm chăm sóc cơ thể như dầu gội, kem đánh răng, sữa tắm..sẵn có ở khách sạn thì bạn mang theo nhé, sản phẩm mình mang theo sẽ chất lượng tốt hơn đấy..
Nắng Hạ Long đẹp nhưng rất chói nên bạn mang theo nón rộng vành và kính râm nhé, chúng sẽ giúp bạn ngắm được thiên nhiên quang cảnh Hạ Long được trọn vẹn hơn.
Hãy đi giày thể thao mùa hè hoặc tông mềm để có được cảm giác thoải mái đi bộ tham quan các hang động đẹp của Hạ Long bạn nhé.
Biển Hạ Long rất trong nên nhớ chuẩn bị cho mình những bộ bikini gợi cảm trước chuyến đi nhé! Khi ra đảo là thời gian lý tưởng để bơi nên nhớ mang theo khăn tắm.
Mặt trời mọc trên biển là khoảng khắc vô cùng huy hoàng, nhớ thức dậy lúc 5h để được chiêm ngưỡng khoảng khắc tuyệt vời này nhé. 
Quần soóc, áo ba lỗ hoặc áo hai dây được bạn trẻ ưa chuộng khi đi biển vào mùa hè, vì nó vừa gọn nhẹ, mát mẻ vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Tuy nhiên trong hành lý của bạn nên có một vài bộ váy maxi thướt tha, nó sẽ hữu ích cho bữa ăn tối của bạn thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Hơn thế nó còn là điểm nhấn cho bộ ảnh biển Hạ Long của bạn đó.
Mùa hè là mùa du lịch biển, hãy đến Hạ Long để cảm nhận không chỉ đơn thuần là tắm biển mà còn để trải nghiệm sự mới mẻ và hưởng thụ cuộc sống.

Đó cũng là những kinh nghiệm du lịch Hạ Long mà du lịch Kỳ Việt tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi: 
Điện thoại: (024) 32424670 
Hotline: 0972578692 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÁC TOUR KHÁC