Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

DU LỊCH HẠ LONG MÙA XUÂN CẦN LƯU Ý


Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Hạ Long sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình. Để khám phá Hạ Long này thì bạn có thể đặt tour Hạ Long 1 ngàytour Hạ Long 2 ngày 1 đêmtour Hạ Long 3 ngày 2 đêmtour Du Thuyền Hạ Long của Tour Hạ Long Giá Tốt - Du Lịch Kỳ Việt. Nếu bạn không thích sự gò bó trong tour thì có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Hạ Long của Tour Hạ Long Giá Tốt – Du Lịch Kỳ Việt. Trong bài viết này, Tour Hạ Long Giá Tốt xin giới thiệu tới các bạn “ du lịch Hạ Long mùa xuân cần lưu ý ”
Mùa xuân – mùa của sự sinh sôi nẩy nở, cây cối đâm chồi nảy lộc sau mùa đông dài lạnh lẽo. Hạ Long là một điểm lý tưởng cho chuyến du xuân của du khách. Màu xanh của cây cối chập chờn lúc ẩn lúc hiện trên nền trời xanh trong màn sương mờ tạo lên một khung cảnh nổi bật và tràn trề sức sống.

Du Lịch Hạ Long mùa xuân cần lưu ý

Mùa xuân là mùa đâm chồi nẩy lộc, những cơn mưa phùn lất phất mang lại hương vị rất riêng cho Hạ Long. Tuy nhiên do mưa phùn và sương nên Hạ Long khá ẩm ướt, quý khách nên lưu ý mang giầy thể thao có độ ma sát tốt và khi vào thăm hang nên đi chậm nhìn người đi trước để tránh trơn trượt. Mưa phùn làm cho bạn cảm giác khó chịu, tầm nhìn bị khuất. Bạn nên mang theo mũ để không bị ướt tóc.
Mùa xuân nhiệt độ tại Hạ Long thường khoảng 20 độ, thời tiết không quá lạnh, bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo thun dài tay và áo gió. Hành trang gọn nhẹ để tiện di chuyển.
Hạ Long, mùa xuân có “đặc sản” sương mù và cũng là mùa mực. Có nhiều cách đánh bắt mực như câu, kéo lưới, vó đèn… Quý khách nên tham gia vào hoạt động rất thú vị khi ngủ đêm trên vịnh Hạ Long đó là hoạt câu mực đêm trên tàu. Với mục đích giải trí, hoạt động này rất hấp dẫn, được nhiều du khách, nhất là khách Tây lựa chọn. Mực ở Hạ Long có mùi vị rất riêng không lẫn với vùng biển nào khác…
Du xuân Hạ Long, du khách có dịp hoà mình với thiên nhiên, cảm nhận hơi thở nồng nàn của mùa xuân. Một điều thuận lợi là nếu du khách có nhu cầu về tín ngưỡng thì ven bờ Vịnh có rất nhiều đền, chùa nổi tiếng linh thiêng, giao thông thuận tiện để du khách viếng thăm như chùa Long Tiên, đền Trần Quốc Nghiễn, đền Cửa Ông, đền Cặp Tiên, chùa Cái Bầu… Quý khách có thể kết hợp đi thăm quan Hạ Long với việc đi lễ chùa đầu năm để cầu mong một năm mới may mắn và thuận lợi hơn..
Mùa xuân, giống như muôn loài sinh vật khác, đây là thời điểm tạo hoá khiến cho con người cảm thấy có sự trỗi dậy tâm hồn phơi phới, ước muốn giao hoà với thiên nhiên, cây cỏ. Hãy tạm gác những lo toan của cuộc sống và dành cho mình những phút giây thư giãn trên vịnh Hạ Long sau một năm làm việc vất vả.

Đó cũng là những kinh nghiệm du lịch Hạ Long mà du lịch Kỳ Việt tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi: 
Điện thoại: (024) 32424670 
Hotline: 0972578692 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÁC TOUR KHÁC